Leita ķ fréttum mbl.is

burns supper with my frends

öryggisrįš sameinušu žjóšana til hvers śff vita bara yfir höfuš ekki neitt ,,var ekki žrišjudagur ķ gęr?"
fariš ašeins į mešan hįvašinn gengur yfir landamęrinn


burns  supper with my frends

góšir samstarfsmenn  skaffiš mér fisk til aš rannsaka žessi mįl žarf ekki aš hafa rétt handan viš hafiš hér
góšir samstarfsmenn  skaffaš mér fisk  frekar en steik   hugsaš vel um mig  einsog ég hef sagt žį er  ég ķ heimsókn hér 

engu aš sķšur tel ég žessa frétt detta inn į topp lista hinna stašföstu

mbl.is Ķslendingar yršu góšir samstarfsmenn ķ öryggisrįši SŽ segir Burns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Spurt er

í norðausturkjördæmi gaman að fylgjast með skoðanakönnunum

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband